Bị ung thư có nên ăn yến không?

Nhiều người thắc mắc Bị ung thư có nên ăn yên không? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm:


Bệnh ung thư là gì?

Như chúng ta cũng đã biết ung thư là một nhóm của các bệnh ảnh hưởng đến tế bào của cơ thể. Các tế bào bình thường tự sinh sản và nhân đôi. Khi các tế bào bắt đầu phát triển rất nhanh, và không tuân theo trật tự, khối u hình thành. Các khối u có thể là lành tính, có nghĩa là nó nằm yên tại chỗ và thường có thể cắt bỏ. Một số khối u là ác tính nó xâm nhập vào các mô chung quanh và phá hủy tế bào bình thường. Nếu không được kiểm soát các tế bào này có thể phát triển nhanh chóng và lan tỏa vào trong dòng máu đến các phần khác của cơ thể và tạo nên các khối u mới. Quá trình này được gọi là ung thư di căn có thể gây tử vong.
Bị ung thư có nên ăn yên không?

Thức ăn của tế bào ung thư

ĐƯỜNG : là một loại thực phẩm của bệnh ung thư. Không tiêu thụ đường là cắt bỏ một trong những nguồn quan trọng nhất của các tế bào ung thư. Có sản phẩm thay thế đường như saccharin, nhưng chúng được làm từ Aspartame và rất có hại. Tốt hơn nên thay thế đường bằng mật ong Manuka hay mật đường nhưng với số lượng nhỏ. Muối có chứa một hóa chất phụ gia để xuất hiện màu trắng. Một lựa chọn tốt hơn cho muối trắng là muối biển hoặc các loại muối thực vật.

SỮA : làm cho cơ thể sản xuất chất nhầy, đặc biệt là trong đường ruột. Tế bào ung thư ăn chất nhầy. Loại bỏ sữa và thay thế bằng sữa đậu nành, các tế bào ung thư không có gì để ăn, vì vậy nó sẽ chết.

THỊT ĐỎ : các tế bào ung thư trưởng thành trong môi trường axit. Một chế độ ăn uống là thịt đỏ có tính axit, tốt nhất là ăn cá, và một chút thịt gà thay vì thịt bò hay thịt heo. Hơn nữa, thịt chứa kháng sinh, hormon và ký sinh trùng, rất có hại, đặc biệt đối với những người mắc bệnh ung thư. Protein thịt khó tiêu hóa và đòi hỏi nhiều enzym. Thịt không tiêu hóa ở lại và hư hỏng trong cơ thể dẫn tới tạo ra các độc tố nhiều hơn.

Bị ung thư có nên ăn yên không?

Nấu cháo với MĂNG TƯƠI là chính, nấm tốt, cá, xay nhuyễn cho bệnh nhân ăn.

Uống Vitamin D, loại hơi đặc biệt, phải có toa thuốc của bác sĩ (xin xem bài viết của nhà văn Chu Tất Tiến, đính kèm).

Đông trùng hạ thảo, nhiều người không tin tưởng thuốc này, vì giả mạo rất nhiều, thành phần bổ dưỡng cũng không chắc ăn (tôi đã được 1 bác sỹ đông y thân tình, đàng hoàng cho ý kiến như vậy

Uống trà LÁ XẢ tươi, thái mỏng củ xả, pha như trà - tương tự như trên -

Cứ điều trị theo tây y, nhưng tế bào ung thư và tế bào thường cũng đều bị chết, cho nên phải làm thế nào để tế bào ung thư chết hàng loạt, thì cơ hội sống còn của bệnh nhân sẽ rất cao.

Thuốc men như FUCOIDAN (vào Google, đánh máy FUCOIDAN) để mua thuốc. Uống đúng liều lượng cần thiết, tùy theo bệnh mới ung thư hay đã bị lâu năm.

Uống trà LÁ ĐU ĐỦ (lấy lá đu đủ, loại bỏ những cọng lớn), rửa sạch, cắt nhỏ - như lá trà - xấy khô, rồi pha như trà (đậm, lợt tùy bệnh nặng, nhẹ; tùy bệnh nhân có thể uống nhạt hay đậm).

Yến, của loài chim yến, làm tổ ở trên cao: nước dãi, đờm - đầy máu - vàng khè - đầy lông tơ - phải dùng nhiều chất hóa học để tẩy cho trắng - (Tương tự như số 5 ở trên).

Linh chi nguyên chất.

Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Bị ung thư có nên ăn yến không?"

Back To Top